Bài viết

Ưu - Khuyết điểm của mặt dán sứ #Veneer & những điều cần lưu ý

Veneer sứ có màu sắc tự nhiên, độ trong tương đương men răng thật, giúp cải thiện mặt ngoài của răng một cách tối ưu. - Cải thiện hình dạng và kích thước răng, mang lại nụ cười hài hòa và tươi sáng. - Các chi tiết trên bề mặt răng bao gồm Micro-texture & Macro-texture tạo cho bề mặt veneer độ phản xạ & khúc xạ ánh sáng tương tự như răng thật.

"Muốn răng trắng, đều, đẹp thì bọc mão sứ !" TRUE or FALSE ?

Điều này chỉ đúng khi cung răng của bạn đã ở tình trạng "lý tưởng", nghĩa là các răng đã ở đúng vị trí thẩm mỹ, nằm ngay hàng thẳng lối, đường giữa răng trùng với khuôn mặt. Vậy nếu răng chen chúc, lệch lạc thì như thế nào ?

KHÍ CỤ DUY TRÌ là gì ?

Trong nha khoa, để duy trì vị trí của răng sau khi điều trị chỉnh nha (niềng răng), khí cụ duy trì sẽ được làm riêng cho từng bệnh nhân ,sau khi tháo mắc cài.

QUAD-HELIX - Một loại khí cụ nong răng

Với lịch sử lâu đời, Quad-Helix (QH) lần đầu tiên được giới thiệu bởi Dr. Ricketts năm 1975, là một khí cụ gắn cố định, với chức năng chính là nong rộng cung răng (không có tác dụng trên xương nền), đặc biệt là vùng răng cối phía sau. Cho đến nay, QH được các Bác sỹ Chỉnh nha chỉ định rất phổ biến.